CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

     A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

     1. Bảo hành tại hãng

- Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu hoặc tem bảo hành tại hãng, hoặc trên phiếu bảo hành của Đinh Gia ghi rõ “bảo hành tại hãng”.

- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.

     2. Bảo hành tại Đinh Gia

Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.

     B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

     I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

     Tất cả các sản phẩm do Đinh Gia bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

     1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, băng xoá, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).

     2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

    3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

     4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

    5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

     6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

     7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

     8. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …

     II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

     1. Chính sách đổi hàng

     1.1 “Một đổi một”:

     a) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

     - Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác.

     - Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là:

     + Trong vòng 07 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 03 tháng trở xuống.

     + Trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành trên 03 tháng.

     - Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.

     b) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

     - Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành.

     - Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là :

     + Từ ngày thứ 08 đến hết thời hạn bảo hành đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 03 tháng trở xuống.

     + Từ tháng thứ 02 đến hết tháng thứ 03 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ trên 03 tháng đến dưới 12 tháng.

     + Từ tháng thứ 02 đến hết tháng thứ 06 đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 12 tháng trở lên.

     - Không áp dụng với ổ cứng cắm ngoài và màn hình.

     1.2 Chính sách “một đổi một” trên đây không áp dụng đối với:

     - Sản phẩm bảo hành tại hãng.

     - Sản phẩm là máy để bàn nguyên bộ của hãng, máy tính xách tay, máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh và máy quay.

     2. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng

     a. Thời gian trả bảo hành: từ 14h đến 20h30 hằng ngày (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết )

     b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.

     3. Lưu ý khách hàng

     - Đinh Gia không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.

     - Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương.

     C. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

     (Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng)

     1. Đối với sản phẩm thuộc ngành nghề kinh doanh của chúng tôi, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi Đinh Gia khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc Quý khách hàng mang sản phẩm đến các địa chỉ bảo hành của chúng tôi.

     2. Đối với sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Đinh Gia, chúng tôi nhận sửa chữa có tính phí cho Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

     3. Trong từng trường hợp, chúng tôi hỗ trợ khách hàng cho cả trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của hãng như cháy/nổ IC, phồng tụ.

     4. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại Đinh Gia (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của Đinh Gia), nếu Quý khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm có tính năng tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm.

     5. Trong trường hợp khách hàng muốn nâng cấp/đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ xem xét nhu cầu và nhập lại sản phẩm cũ của khách hàng theo giá thoả thuận giữa hai bên.

     D. THÔNG TIN LIÊN HỆ

     Trung tâm bảo hành:

     Địa chỉ: Sô 3 Nguyễn Viết Xuân, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

     - Hotline tư vấn kỹ thuật: 0979 966 790 (8h-21h hằng ngày)

     - Email: dinhgiacenter@gmail.com

     Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng vui lòng gửi về: dinhgiacenter@gmail.com hoặc gọi điện đến đường dây nóng: 0979 966 790 (từ 8 giờ đến 21 giờ hàng ngày).

 

Dinh Gia Informatics Center

Thong ke